Mĩ nam tử sinh ra là để cho hủ nữ lôi kéo vào con đường …chính đạo.

[Nhà có chó dữ] Văn Án


Nhà có chó dữ

Tác giả: Hạ Lâu Thê

Thể loại: hiện đại, linh hồn chuyển hoán, nhất thụ nhất công, pink, tổng tài công nhân viên thụ, ngốc công ôn nhu thụ, hài, HE.

Uông Phong Lân x Đường Tử Nam

Tình trạng raw: hoàn.

Tình trạng edit: Tớ đang bò a~~

 

Văn án

Cao cao tại thượng, tổng tài tập đoàn Uông thị, Uông Phong Lân như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình cư nhiên bởi vì làm sai một sự kiện mà chịu trừng phạt, phải làm cẩu cẩu trong hai tháng. Tuy rằng là một đại kim mao cẩu cẩu rất tuấn tú, hơn nữa lại có vị chủ nhân siêu cấp xinh đẹp, chính là hắn đường đường Uông tổng tài, ôi chao, lại phải đi làm cẩu cẩu! Mà chủ nhân của hắn lại là nam nhân! Phải như thế nào vừa làm người vừa làm cẩu cho thật tốt đồng thời còn phải giải quyết nguy cơ chung quanh? Uông đại tổng tài, làm cẩu cẩu thật sự thực khó xử nga!

Bản QT lấy nguồn từ  Blog của BAPNGOT. Bản edit được thực hiện từ QT, không qua bản gốc tiếng Trung, bởi vậy không chắc chắn về chất lượng. Edit chui, không vinh quang gì, phiền mọi người đừng phát tán lung tung. Cảm ơn.

———–

Ta hôm nay vừa lên Google tìm “Nhà có chó dữ”, nào ngờ thấy 2 blog, 1 là nơi ta lấy nguồn QT, 2 là…

Ta thực sự là rất ngạc nhiên, bạn ấy ko rõ là edit hay viết hay gì đó (vì ko thấy nói, ta cũng lười tìm hiểu), tên tác phẩm là “Nhà có chó dữ”, tác giả : Thiên Thảo, dài gần 10 chương. Ta tò mò đọc thử  Giới thiệu và Tiết tử. Cơ mà… =”= Ta nghĩ nó là BG (có nữ chính và nam chính), ko phải danmei a (cơ mà ta cũng ko chắc, vì ko thèm tìm hiểu) … Nhưng mà bạn ấy dùng ảnh minh họa “Nhà có chó dữ” của Hạ Lâu Thê =”=

Đọc đến đây, mọi người vẫn ko hiểu rốt cuộc ta muốn nói gì ? Ta cũng ko hiểu mình đang muốn nói cái gì. Túm lại… Thế giới thật rộng lớn a…  *thứ lỗi cho ta một phút xuất thần*

Cơ mà, nội dung lẫn độ dài, tác giả đều khác nhau (chỉ có tên truyện và hình minh họa giống nhau), cho nên việc bọn ta edit bộ này vẫn không có gì thay đổi. Cảm ơn đã ủng hộ *lễ phép cúi đầu*.

— Túc—

11 responses

  1. có 2 truyện Nhà có chó dữ, một ngôn tình một đam mỹ
    NT tớ biết lâu rồi
    bữa trước bapngot giới mà cứ tương là nt đấy
    tớ cũng thích từ hôm ấy luôn
    ^^

    02/03/2011 lúc 19:19

    • Cảm ơn ấy! mong ấy ủng hộ tớ và Túc!
      Thân!

      02/03/2011 lúc 22:01

  2. Thực ra thì khi tìm truyện này, mình cũng thấy có hai truyện một là BL một là BG. Nhưng khi tìm hình truyện thì thấy có hai bìa khác nhau, một bìa nhìn cái là biết ngay ngôn tình, một là bìa này. Thế nên mình mới chọn bìa này làm hình mình họa. Còn nó thực tế là của truyện nào thì… mình cũng lười đi tra *hình đẹp hợp với bạn thụ ghê gớm nên tội gì mà đổi ^^*.

    Àh mà bạn tung hoa bắn pháo bông vì nàng đã edit bộ này ha.

    02/03/2011 lúc 21:37

    • Cảm ơn ấy!
      Cảm ơn vì đã giới thiệu cho mọi người biết bộ này nha (trong đó có tớ^^).
      Thú thật là tớ đang âm thầm năn nỉ Túc ed thêm vụ Miêu Cẩu hệ liệt, Cầu duyên (hạ bộ và Phiên ngoại) và 2 bộ nữa nhưng bị Túc đánh cho một trận vì còn 4 bộ đang ed dở, hic. Mà tớ lại vô vàn gà vụ ed (chỉ mỗi giỏi vụ năn nỉ thôi =”=) thế nên Túc đang bị quá sức! hic.
      Tớ làm một chap SCI trong 3 tiếng, Túc sửa trong 3 ngày, haizzz!!!
      lại lảm nhảm a~~

      P/S: tớ là caca, không phải nàng a~~
      Túc mới là hủ cụ a

      02/03/2011 lúc 22:06

  3. Chuyện mới a, nghe hài, hay, ủng hộ Túc và Vũ a
    *kéo kéo áo Vũ* quà 8.3 đâu *mắt long lanh*
    *kéo kéo áo Túc* bao giờ nàng mới ra mặt thế, chờ gặp a
    p/s: nhớ Hy Hy :|

    08/03/2011 lúc 19:42

    • *chạy chạy* đừng đòi quà mà, tội nghiệp tớ, huhuhu
      Túc rất thích câu: “bí hiểm” mà, khó thấy mặt lắm, (dù ngày nào hai đứa cũng ngồi cạnh nhau, huhu)~~
      Hy Hy á?? chờ Túc tí, bạn ý dạo này đang hứng thú với phim hơn là truyện, chẹp!

      08/03/2011 lúc 22:27

  4. chuc nang co 1 ngay 8/3 dzui dze +hanhphuc , phat huy tenh than hu nu bat dziet nha nang *um um hun hun* *tang hoa*

    08/03/2011 lúc 20:36

  5. [Magi] Vừa edit xog cái văn án, vội google coi có ai làm chưa, hóa ra nàng làm rồi 8->
    hề hề ta đỡ fai làm 8->, vác gạch đây ngồi đợi từng chương 8->
    Thanks nàng đã làm bộ này nhớ :D:D. Ta thik cái spoil của bạn Bắp nên mới định làm bộ này :”>:”>:”>, nhưng h không fai làm nữa rồi, khỏe rơ hê hê hê :)):)):))

    27/03/2011 lúc 11:06

    • ẤY, ấy cứ vô tư mà ed, dạo này bệnh lười tớ tái phát, tớ thích làm beta hơn ^^ ~~
      Mí cả đang bị lên phát ban, tớ mệt ~~~ huhuhu
      p/S: tớ là con trai a^^

      27/03/2011 lúc 18:02

      • vậy ra là con trai, xin lỗi :”>:”>
        ừa, nếu có thời gian, tớ cũng định edit bộ này, vì nó khá pink và hài :D:D, vì căn bản tớ thấy cậu đặt gạch bộ này rồi, nên cũng không định làm nữa :), nếu đã được sự cho phép của cậu,tớ sẽ edit tiếp :D:D

        28/03/2011 lúc 21:32

  6. cậu cứ làm đi ^^ tớ đang mần bộ khác a~~ có gì cho tớ đọc ké với, hura ^^

    28/03/2011 lúc 21:37

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.